Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bể tại TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 30đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem đảm bảo of shop In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm of các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Các loại giấy dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm từ vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Vì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem bể tôi có thể dập logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy thì nó những phần xung quanh of sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn lựa thích hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Rất nhiều mẫu tem mác Bạc Liêu Click chuột chỗ này


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ stick.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem nát nhiều cùng dàn designer design demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là mọi người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành được in với mầu nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in tem rách dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao với các mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Đơn vị in decal vỡ ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.