Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Yên Bái giá chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Yên Bái chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem chống giả of xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 113VND 1 chiếc tem ở Đồng Nai
 

Một số loại vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn luôn được làm trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể dập logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ bảo hành Click tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được làm mẫu
với nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là các khách hàng khó tính nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem bể được in với màu sắc nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm namecard cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mã tem bảo hành thiết kế market rất chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.