Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 140đ/cái

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, design mẫu không lấy phí 100%, giao tại nhà

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Tỉnh Sơn La chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem nát of dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý cho sản phẩm của mọi người  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 192 đồng một chiếc tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Vài loại decal dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được sản xuất từ nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo một khi in ấn tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất được bên trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem nát vào đây

Thông tin khi mà dựng   demo tem rách
- Là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên những sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt với bộ demo tem nát nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng được làm với cùng sắc mầu đẹp. Khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với các làm tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết mức độ giòn của nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in card visit phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ dùng chất liệu loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, làm decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In nhãn mác 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.