Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 110đ/cái

Dịch vụ in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Bến Tre chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, để hợp lý với hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 196đồng/một cái tem tại Bắc Kạn
 

Vài chất liệu được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được làm từ nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đôi khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bể
- File in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem vỡ Click

Thông tin khi làm   demo tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi dính nhưng khó khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội hình nhân viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là các khách khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem nát được in với màu nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với các in tem nát giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem nát) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cực tốt với mẫu tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại thành phố Sông Công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.