Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 125VND 1 cái tem ở tại Lai Châu

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, thiết kế demo free 100%, vận chuyển tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 141 đồng một chiếc tem ở Bình Định

 


Những chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem nát chủng loại dòn được sản xuất từ vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất các ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà làm tem bể tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File design làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem nát ví dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem bể giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi in đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem nhận in tem nát tròn Bấm


Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stick thường nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng với đội ngũ designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả là mọi khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn of nhãn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để làm nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt nhất với các mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.