Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 92đồng/1 con tem ở tại Sóc Trăng

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 220VND/một chiếc tem ở Đồng Nai

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem nát loại dòn có thể được in từ nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi làm tem vỡ ta có thể dập logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File làm tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm design tem nát giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in tem rách bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy tráng keo thì nó tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế demo
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát đa dạng với đội ngũ designer dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi khách kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành được làm với cùng sắc màu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành độ giòn của mác vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc làm tem chống giả) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để in stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, các bạn phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem rách chất lượng rất tốt với mã tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.