Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 220đồng/một con tem ở Hà Nội

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, tạo market free 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bến Tre 50đ/cái giá chỉ từ 210VND/một cái tem tại Đồng Tháp

 


Các loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn có thể được in bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là tất cả giấy decal thì mọi phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số hoa văn tem bảo hành vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bảo hành

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo market
với nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát luôn luôn được làm với mầu đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với làm tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn xong xuôi mức độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt sản xuất namecard cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng rất tốt với các mẫu tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, làm giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.