Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 104VND một chiếc tem ở tại Thanh Hóa

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem rách of cửa hàng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 36 đồng một chiếc tem tại Lào Cai

 


Một vài loại decal dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn được in trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi dựng market tem rách

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được design demo
với nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường hay bé, gọn không khó khi dán nhưng luôn khó khi gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất cùng với mầu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm do tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt gãy do chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, bạn cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem bảo hành dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỡ - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in ấn tem rách, in decal bể uy tín ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.