Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 184VND/1 cái tem ở tại Lâm Đồng

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt, chất lượng rất tốt, dựng demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem bể of văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Nghệ An giá rẻ chỉ từ 210đồng/một con tem ở Kon Tum

 


Các loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi làm tem rách tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem bể bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi mà in đó là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đạt trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xem in tem bảo hành giá rẻ Truy cập vào đây

Thông tin khi làm market tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem nát được in ấn với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa làm xong độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem 3D) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in stick niêm phong hàng hóa do tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in name card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.