Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình, giá tốt nhất

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, design mẫu free 100%, trả hàng tận nhà


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem bảo hành của shop In Quang Trung, để phù hợp để cho sản phẩm của bạn  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 37đ một chiếc tem tại Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

tinh

tinh

 

Các chất liệu được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất các hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem nát chúng ta có thể in logo hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem rách giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là những decal thì nó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

Vố số mẫu tem nhãn mác Truy cập


Thông tin cần thiết khi design   market tem rách

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng dàn nhân viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả các người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành độ giòn của nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để in tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại decal loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Kon Tum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.