Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 38 đồng 1 con tem ở Xã Hà Tân, Huyện Hà Trung, Tỉnh Thanh Hóa

Dịch vụ in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, dựng demo miễn phí 100%, ship tận nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem đảm bảo of văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm of các bạn  & tham khảo: https://inquangtrung.com/trung-tam-in-tem-bao-hanh

 


 

Các vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn có thể được in ấn từ nguyên liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Vì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File làm tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm đấy là tất cả giấy decal thì đó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Còn rất nhiều mẫu tem nát Nháy

 Thông tin khi design   demo tem vỏ trứng
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội hình cộng tác viên tạo demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là các khách khó tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn được làm cùng với mầu sắc đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các in ấn tem nát dòn thì khi mà mới in xong hết độ giòn của mác vẫn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách hàng phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao với mẫu tem rách làm demo chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem rách, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ in nhãnh hà nội Ấn ngay chỗ này !
Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.