Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 173 đồng một cái tem ở Thái Nguyên

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm của bạn  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 105đồng/một chiếc tem tại Hà Nội

 

 

Một vài vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem rách chủng loại dòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã in ấn tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design làm tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo nhiều khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là những decal thì nó tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In tem bảo hành tại Sóc Trăng tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên tạo mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả những quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành được in với cùng sắc màu đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với sản xuất tem nát giòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn tem chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng cực tốt với các mẫu tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.