Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 154VND/1 cái tem ở Thanh Hóa

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cao, dựng market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Quảng Ninh

 


Các loại decal sử dụng để làm tem bể 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn được sản xuất trên vật liệu riêng giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi in ấn tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như decal thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có cách in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bao hanh gia re Nháy

Thông tin khi mà tạo mẫu tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem rách có thể được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi lột nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng lực lượng cộng tác viên design demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với mầu nice. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất mức độ dòn của tem vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem nát) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm tem nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bể giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem vỡ thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem nát - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.