Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem tại Bạc Liêu

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 200 đồng một con tem tại Yên Bái

 


Các loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được làm trên loại giấy đặc biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in tem vỏ trứng tôi có thể in logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem rách vector dùng các phần mềm tem rách giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo một khi sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu giấy khi mà làm là hầu như tất cả giấy thì đó những phần xung quanh của sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ hoa văn tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi mà làm market tem nát

- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể được design market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với lực lượng nhân viên tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính ngon hơn nữa. Đối với in ấn tem bể giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem rách làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.