Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 144đồng/một con tem tại Cà Mau

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem mủn of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá rẻ chỉ từ 103đ/một chiếc tem ở Nghệ An

 

 

Một vài vật liệu dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chặn những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát giản dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi mà in là hầu như giấy tráng keo thì nó mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là chọn lựa phù hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm được trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều In tem vỡ tại Bắc Giang Click

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được tạo market
với các nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi tháo stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in với cùng màu sắc nice. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of stem chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể in ấn được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem 7 màu) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất namecard cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem bể chất lượng rất tốt với các mã tem rách design market chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.