Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 177VND/một cái tem ở Bắc Kạn

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 60VND 1 chiếc tem tại Đồng Tháp

 

 

Những chất liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được sản xuất bởi vật liệu riêng tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi làm tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bể ví dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi mà in đó là mọi decal thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều cách in tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin khi dựng mẫu tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng dàn kỹ thuật viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những bạn khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem nát được sản xuất cùng với sắc màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết độ dòn of stem chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem 7 màu) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm mác niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in name card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.