Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 196 đồng một cái tem ở tại Bắc Kạn

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của công ty In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành điện thoại giá chỉ từ 108đ một cái tem ở Thừa Thiên - Huế

 

 

Một số loại decal dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã làm tem rách tôi có thể in thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File in ấn tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát giả dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì hầu hết phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đạt bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Bắc Giang Nháy tại đây

Thông tin khi làm market tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được làm market
với nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem thường bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát nhiều với đội hình nhân viên dựng market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là mọi bạn khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem bể được sản xuất cùng với màu sắc nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian nhất định thì mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem bảo hành dòn thì khi vừa in xong hết độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc in tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt hàng in namecard cần phải niêm phong hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt với mẫu mã tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Office in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bể, in giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.