Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 145đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design demo không tính phí 100%, trả hàng tận nơi


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Ninh Bình chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem nát of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 210đồng/một con tem tại Bình Thuận
 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn được làm bởi loại giấy riêng tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chặn các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi sản xuất tem bể ta có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là hầu như tất cả giấy decal thì hầu như phần xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỡ
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn luôn được in với màu sắc nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất xong xuôi độ dòn của stem chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bạc) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt với các mẫu tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỏ trứng - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.