Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 70đ/một con tem ở tại Gia Lai

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực cao, làm market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả của văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá rẻ chỉ từ 199đồng/một cái tem tại Quảng Ninh

 

 

Một số chất liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn luôn được in từ vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để chặn những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem vỡ tại Tuyên Quang Nháy chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà luôn khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách đa dạng với đội hình kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt in khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách được sản xuất cùng với màu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in hoàn tất mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem bóng) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ sử dụng chất liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem bể dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem nát, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.