Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 210đ 1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem nát of dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 220VND/một con tem ở Quảng Ngãi

 


Một số vật liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem nát loại giòn được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… để chặn những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem rách tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó mới thấy óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design in tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem nát Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất là các decal thì hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bao hanh Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem nát

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi bóc tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem nát được sản xuất với màu vô cùng đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới làm xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bể) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với các mẫu mã tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, làm decal bể tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.