Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 200đ một cái tem tại Hậu Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cao, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem rách of xưởng Chúng tôi, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 79 đồng một con tem tại Tuyên Quang

 

 



Vài chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn sẽ được làm bằng vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem bể giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là sử dụng thích hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin khi mà thiết kế demo tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với lực lượng cộng tác viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả những bạn khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp in tem nát dòn thì khi vừa in ấn xong mức độ dòn of stick chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in name card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.