Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND 1 cái tem tại Quảng Trị

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 163VND/1 con tem ở tại Hà Nam

 

 

Một số vật liệu dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn có thể được in ấn từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi là loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã in tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File in tem nát dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi in tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đấy là những giấy decal thì đó tất cả phần dư thừa của hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn thích hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm In tem kiểm kê Click

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi bóc mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều cùng dàn nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý hầu hết khách kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in với cùng mầu sắc vô cùng đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm xong xuôi mức độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm do tính dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt in card visit phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại giấy loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mã tem rách dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.