Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 128đ/1 cái tem ở tại Hưng Yên

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt, tạo market không tính phí 100%, ship tận tay

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem liêm phong của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá rẻ chỉ từ 210đồng/1 chiếc tem ở Ninh Thuận

 


Các loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà sản xuất tem vỡ tôi có thể làm logo hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi mà làm đó là tất cả decal thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem hoa văn tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi tạo market tem nát

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên những sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng đội ngũ cộng tác viên design demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem bể luôn được in cùng với màu đẹp. Khi dán vào hàng hóa thì phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mới in hoàn tất mức độ giòn of tem vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt làm danh thiếp cần bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ chọn chất liệu loại nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mẫu mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.